กลอน เจ็บตรงนี้ที่กลางใจ

17 Dec

ความเย็นชาของเธอที่มีให้ฉัน

มันยังไม่เจ็บเท่าเธอบอกไม่รักกันในนาทีนี้

รักกันมาอยู่ดีๆ ทำไมถึงเปลี่ยนไป

คือคำถามที่ต้องการคำตอบที่ใจนั้นอยากรู้

หรือว่าฉันดีไม่พอที่เธอนั้นต้องการ

หรือความหวานเริ่มจางเพราะวันเวลา

หรือเพราะฉันมันไม่มีค่าแล้ว ในสายตาของเธอ

หรือเพราะเธอเจอใครที่ดีกว่า

หรือเพราะตัวฉันเองที่ผิดไป

คงไม่ต้องบอกว่าฉันเสียใจแค่ไหน

ที่เธอบอกไม่รักแล้วต้องการจากไป

น้ำตาที่ไหลคือคำตอบ

เพิ่งรู้ว่ารักที่ให้เธอไปตั้งมากมาย

สุดท้ายก็แค่ฝุ่นที่ไร้ค่าในสายตาเธอก็แค่นั้น

Leave a Reply

